Panasonic Việt Nam xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng/Quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm của Panasonic (máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, tivi…)
Bạn đang xem: Trung Tâm Bảo Hành Panasonic
Quý khách hàng/Nhà bán hàng cần hỗ trợ thông tin sản phẩm, gặp sự cố cần hỗ trợ bảo hành… vui lòng liên hệ:
TRUNG TÂM KHÁCH HÀNG PANASONIC VIỆT NAM – TRÊN TOÀN QUỐC

TRUNG TÂM KHÁCH HÀNG PANASONIC VIỆT NAM TẠI HÀ NỘI
vn.panasonic.com Giờ làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu – 8:00 sáng đến 5:30 chiều
TRUNG TÂM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG PANASONIC VIỆT NAM TẠI TP. HỒ CHÍ MINH
vn.panasonic.com Giờ làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu – 8:00 sáng đến 5:30 chiều
Khi cần hỗ trợ bảo hiểm y tế, khách hàng nên biết những điều sau:
1. Loại sản phẩm/ Model – thương hiệu sản phẩm/ thời điểm mua hàng
2. Bất ngờ là gì?
3. Trên cơ sở đối chiếu theo tiêu chuẩn & điều kiện thời hạn bảo hành dưới đây, quý khách kiểm tra xem sản phẩm của mình có thuộc các điều kiện sau không:
Nếu khách hàng xuất hóa đơn do Bộ tài chính phát hành:
+ Bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 36 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với tủ lạnh, máy giặt nội địa.
+ Bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 24 tháng kể từ ngày giao hàng (xuất phiếu) đối với các sản phẩm khác
+ Ngày mua được xác định căn cứ vào ngày mua trên hóa đơn tài chính.
Nếu khách hàng không cung cấp được hóa đơn tài chính do Bộ tài chính phát hành:
+ Thời hạn bảo hành 27 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với tủ lạnh gia đình và máy giặt.
+ Thời hạn bảo hành 15 tháng kể từ ngày xuất hàng (xuất phiếu) đối với một số sản phẩm;
Các trường hợp sau sẽ không được bảo hành (phí sửa chữa):
1. Hư hỏng do lái xe, sử dụng sai, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn, điện không ổn định, điện sai, sử dụng nguồn nước yếu, nước bẩn, nhiễm phèn… (đối với máy nước nóng, máy giặt, bàn ủi hơi nước) hoặc do bảo quản không đúng cách. như nước, bụi, bẩn, động vật, sâu bọ, côn trùng, dị vật, v.v. trong máy.
2. Thiệt hại về tài sản do rơi rớt hoặc tác động bên ngoài, hỏa hoạn, sét đánh, lũ lụt hoặc thiên tai khác.
3. Số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không trùng nhau hoặc đã bị sửa, xóa. Thẻ xác thực không hợp lệ.
5. Không bảo hành các linh kiện như vỏ hộp hay các vật dụng khác như pin, ăng-ten, cáp kết nối… (điện), ốc nồi, ổ cắm, khăn lau, cốc ghép… (đồ điện tử gia dụng). ).
Xem thêm: Iq Trung Bình Con Người, Chỉ Số Iq Trung Bình Là Gì
Quý khách hàng/Nhà tài trợ cần thêm thông tin vui lòng liên hệ
Công ty Bảo Minh – Rất trân trọng và tự hào là nhà phân phối chính thức các sản phẩm điều hòa, tivi, tủ lạnh, máy giặt… của Panasonic tại Việt Nam.